DẦU NỤ TẦM XUÂN CÔNG THỨC VÀNG CHĂM SÓC DA

17/09/2020
DẦU NỤ TẦM XUÂN CÔNG THỨC  VÀNG CHĂM SÓC DA

Hoa hồng dại có nguồn gốc từ Chile, dầu Tầm xuân có tác dụng kỳ diệu đối với mọi loại da. Đây là loại dầu được các beauty blogger, người nổi tiếng và người mẫu lựa chọn nhờ đặc tính chống lão hóa và chăm sóc da toàn diện nhất. Tài tử Miranda Kerr chỉ dùng loại này trong việc chăm sóc da.

QUÁ TRÌNH CHIT XUT DẦU TẦM XUÂN

Dầu tầm xuân, hoặc dầu hạt tầm xuân như tên gọi chính thức của nó, được chiết xuất từ ​​những bụi hoa hồng dại ở vùng núi Andean. Chủ yếu được tìm thấy ở Chile và Argentina, hạt đầu tiên được chiết xuất từ ​​bông và sau đó trải qua một quá trình dài, nơi chúng được sấy khô và ép lạnh để đảm bảo loại bỏ tất cả các chất gây kích ứng.

 

LCH S CA DẦU TẦM XUÂN

Dầu tầm xuân đã được người Chile sử dụng trong nhiều thế kỷ và việc sử dụng bông hồng dại này từ thời xa xưa.Tuy nhiên, phải đến những năm 1980, dầu Tầm xuân mới được giới khoa học chính thức hoan nghênh khi một nghiên cứu mở rộng tiết lộ đặc tính chữa lành các chứng rối loạn da tạm thời và vĩnh viễn cũng như khả năng làm mềm và phục hồi mô sẹo độc đáo của nó.

CM GIÁC     

Dầu tầm xuân có đặc tính nhẹ hơn không khí, nên khi thoa lên da thoa đều và nó sẽ hấp thụ ngay tức thì.

 

LI ÍCH LÀM ĐP VÀ DƯỠNG DA CA ROSEHIP OIL

Dầu tầm xuân rất được săn đón vì đặc tính tái tạo, chống lão hóa. Nó là một nguồn tự nhiên của vitamin, chất chống oxy hóa rất cao , khoáng chất và các axit béo thiết yếu, bao gồm beta-carotene và vitamin C. Những thành phần này kết hợp với nhau làm giảm sự xuất hiện của sẹo, đường nhăn, nếp nhăn, vết nám, cháy nắng và vết rạn da. Dầu giúp làm đều màu da và thúc đẩy quá trình đổi mới tế bào da bề mặt để có làn da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. Hàm lượng cao vitamin E và omega-9 nuôi dưỡng làn da khô vì thiếu  nước và cải thiện độ ẩm cho làn da tươi trẻ, đồng thời omega-6 giúp giảm viêm.

 

LI ÍCH SC KHE CA DẦU TẦM XUÂN

Dầu tầm xuân không được sử dụng để điều trị tình trạng sức khỏe và hạt của quả tầm xuân được sử dụng để điều trị cảm lạnh, cúm và thiếu hụt vitamin C. Nó cũng được sử dụng như một loại thuốc giảm đau và chống viêm, thường là để giảm bớt các triệu chứng của bệnh viêm khớp, bệnh gút và đau lưng. Hoa hồng dại này  cũng được sử dụng như một loại thuốc bổ dạ dày cho các triệu chứng phổ biến của bệnh viêm ruột như tiêu chảy và táo bón.

LI ÍCH TUYT VI CA DU TẦM XUÂN

Tầm xuân được sử dụng làm hương liệu và hương trà thảo mộc. Nó cũng là một thành phần phổ biến trong các công thức chăm sóc da mặt, nhiều loại vitamin và xà phòng, nơi các chất dưỡng nhẹ nhàng của nó có tác dụng làm dịu và GIÚP TÁI TẠO DA MỘT CÁCH TỐT NHẤT,HIỆU QUẢ NHẤT

Nguồn từ Internet

 

Viết bình luận của bạn:

Các tin khác