Trẻ em có thể dùng bột dinh dưỡng từ hạt không ?

10/06/2022
Trẻ em có thể dùng bột dinh dưỡng từ hạt không ?

Ai có thể dùng bột từ bột dinh dưỡng ?

Nhiều người tin rằng dinh dưỡng từ hạt chỉ được sử dụng bởi các vận động viên thể hình và vận động viên. Điều này là không đúng sự thật. Bột dinh dưỡng từ hạt có lợi ích cho nhiều người.

Đánh thức trí não trẻ và đủ năng lượng cho bé hoạt động suốt cả ngày

Người ăn chay có thể được tăng sức khỏe từ việc sử dụng bột dinh dưỡng. Trẻ em, đàn ông và phụ nữ đều có thể được tăng sức khỏe từ hạt. Những người cao tuổi đã cho thấy sức khỏe được cải thiện bằng
cách bổ sung dinh dưỡng từ hạt. Những người có chế độ ăn thiếu lượng protein thích hợp có thể bổ sung bột dinh dưỡng từ hạt.

Những người đang hồi phục sau chấn thương hoặc bệnh tật đã cho thấy kết quả tích cực với bột dinh dưỡng từ hạt cũng như những người có hệ thống miễn dịch bị tổn thương.

Tại sao bột dinh dưỡng từ hạt có lợi cho trẻ em?

Dinh dưỡng từ hạt rất cần thiết cho cơ thể đang phát triển, và cơ thể trẻ em phát triển với tốc độ nhanh. Khi được sử dụng thích hợp, dinh dưỡng từ hạt có hiệu quả tăng cường thể chất và là một cách đơn giản để thêm bột dinh dưỡng vào chế độ ăn uống của trẻ.

Dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện

Hầu hết trẻ em không nhận được dinh dưỡng thích hợp mà chúng cần, ngay cả khi chúng ăn uống lành mạnh. Bằng cách thêm bột dinh dưỡng từ hạt vào chế độ ăn uống của trẻ, trẻ sẽ có năng lượng tăng
tăng cường thể chất cho cơ thể

Bao nhiêu bột dinh dưỡng từ hạt nên được cung cấp cho một đứa trẻ?

CDC khuyến cáo rằng trẻ em có thể bắt đầu dùng bột dinh dưỡng từ hạt một cách an toàn ở tuổi lên một. Từ một đến ba tuổi, lượng dinh dưỡng được khuyến nghị tiêu thụ hàng ngày là 13 gram.

Thành phần dinh dưỡng bột Super Kids

Từ bốn đến tám tuổi, lượng bột dinh dưỡng nên được tăng lên 19 gram mỗi ngày. Những người là thanh thiếu niên cần nhiều hơn nữa. Các cô gái tuổi teen nên uống khoảng 46 gram và các chàng trai tuổi teen nên tiêu thụ 56 gram. 

từ thói quen sức khỏe và thể dục của bạn. Đi PRO!

Một số lợi ích khác của bột dinh dưỡng là gì?

Dinh dưỡng từ hạt rất cần thiết để hỗ trợ khả năng miễn dịch trong cơ thể của một người. Yếu tố góp phần vào điều này là tăng sản lượng glutathione. Glutathione là một chất chống oxy hóa mà bột dinh dưỡng giúp cơ thể sản xuất nhiều hơn.

Bột dinh dưỡng cũng rất tốt cho việc chữa lành vết thương. Khi cơ thể đang cố gắng tự chữa lành, nó đòi hỏi axit amin và protein. Điều này đặc biệt quan trọng trong việc hỗ trợ sản xuất sự phát triển da mới.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng bột dinh dưỡng cải thiện các bệnh như bệnh tim và đột quỵ. Điều này là do bột dinh dưỡng có thể làm giảm huyết áp. Huyết áp là một trong những nguyên nhân hàng đầu của cả đột quỵ và bệnh tim.

Tập thể dục để kết hợp với bổ sung bột dinh dưỡng từ hạt.

Chọn bột dinh dưỡng từ hạt cho trẻ thơ là rất cần thiết và nên sử dụng mỗi ngày

www.hungfoods.com

Viết bình luận của bạn:

Các tin khác