SỰ THẬT VỀ NUÔI ONG CHO ĂN ĐƯỜNG ?

28/08/2020
SỰ THẬT VỀ NUÔI ONG CHO ĂN ĐƯỜNG ?

Bài viết này chúng tôi chia sẻ đến quý khách một một sự chân thành và cách người nuôi ong sẽ chăm sóc và cho ong ăn những gì khi chúng không ra ngoài kiếm ăn vào mấy tháng cuối năm.

Người nuôi ong ở các trại ong uy tín họ sẽ dùng chính mật ong họ khai thác hoặc sử dụng số mật ong của chính trang trại của họ đã bị chuyển qua màu sẫm khi tiêu thụ không kịp.Có một số vùng miền mật ong sẽ nhanh sẫm mầu trong vòng 6 tháng,nhưng cũng có những loại  mật ong để 2 năm chưa xuống mầu chất lượng như nhau nhưng màu sắc thay đổi.

Họ sẽ cho ong ăn lại chính mật đàn ong đã hút trước đây,họ không bao giờ đi mua mật ong ở các trang trại khác về để cho ong của mình ăn bởi họ sợ ong nhiễm bệnh.

NGOÀI MẬT ONG THÌ ONG CÓ THỂ VẪN DÙNG PHẤN HOA

Và họ còn cho ong dùng phấn hoa để bổ sung chất đạm,dinh dưỡng cho đàn ong.Họ sàng phấn hoa lấy những hạt thượng phầm,phần nát nhuyễn họ để dành cho ong ăn.

Cũng có rất nhiều trại ong sẽ bán hết mật và khi cần họ sẽ nấu đường cho ong ăn tạm trong những tháng trú đông thường thì những trang trại mật ong uy tín sẽ không bao giờ làm điều này vì họ biết ong ăn đường sẽ không có sức khỏe dinh dưỡng kém đàn ong sẽ yếu và sang năm sẽ cho mật ít.

MẬT ONG CHÍN LÀ GÌ?

Những trang trại mật ong uy tín họ luôn chọn ong tốt,vùng hoa tốt cho đàn ong của mình và họ còn thu hoạch ong theo đúng thời gian quy định tạo mật của loài ong.Ong sẽ cần 21 ngày để cho ra loại mật chín mùi nhưng đôi khi những trang trại mật ong ham doanh thu họ sẽ cho lấy mật 2 lần trong 21 ngày vì vậy con ong không kịp thời gian dùng đôi cánh của mình quạt bớt nước có trong mật ong.điều nay sẽ khiến mật bị lỏng có vị chua vì chưa đủ 21 ngày làm cho mật ong chín.

Mật ong chín sẽ đặc và mùi thơm vị ngọt gắt cổ và đã được hạ thủy phần (nước trong mật)mật ong.

TẠI SAO CÓ MẬT ONG LỎNG VÀ CHUA ĐÓ MỚI CHÍNH LÀ MẬT ONG THẬT KHÔNG

Sẽ không có mật ong giả mà chỉ có mật ong non và mật ong chín(tức mật ong thiếu ngày và mật ong đủ ngày).Mật ong chín có vị ngọt gắt đặc hơn mật ong non thiếu ngày có vị chua và lỏng.

Khách hàng chú ý nếu mua mật ong thấy bị lỏng và chua để tủ lạnh hay ở ngoài mỗi lần mở có tiếng xì đó là mật ong đã lên men bởi bị pha trộn nước,mật ong non thì hãy mau xài cho hết vì lên men là độc hại cho sức khỏe.

Trong bất cứ nơi nào ,đất nước nào việc kinh doanh uy tín là rất cần thiết ,cty kinh doanh uy tín sẽ giữ chân được khách hàng vui vì khách hàng tin dùng thương hiệu của mình .

Kinh doanh chân chính cần tâm niệm câu"Chất lượng đi đôi với giá thành" không nên giảm giá thành rồi giảm luôn chất lượng.Sức khỏe - sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của người kinh doanh.

Quý khách hãy yên tâm chỉ cần những con ong tốt được hút mật ở những vùng hoa tốt và người kinh doanh uy tín chắc chắn quý khách sẽ có một sản phẩm mật ong chất lượng không khác gì con ong sống trong môi trường tự nhiên.Vì vậy Quý khách không phải lo âu có mật ong giả không?Có mật ong giả nấu từ đường thì đó chỉ là vài cá nhân nhỏ lừa gạt khách hàng.

Những công ty uy tín không làm việc đó vì nó sẽ thành đường thì uy tín sẽ không còn.Cty làm ăn ít uy tín sẽ bán mật ong non hoặc pha thêm nước thì chỉ cần quý khách xài khi mở nắp ra thấy tiếng xì thì đó là mật ong kém chất lượng nhưng sẽ không là mật ong giả.

Bài viết chia sẻ một số nhận biết của mật ong để tránh mau phải hàng kém chất lượng.

Mật Ong O' Natural Be.

Tin tức
Viết bình luận của bạn:

Các tin khác