Tại sao bạn nên uống nước muối hồng vào mỗi buổi sáng?

27/11/2023
Tại sao bạn nên uống nước muối hồng vào mỗi buổi sáng?

Cho đến gần đây, mọi người  vẫn có ấn tượng rằng muối là thứ cần tránh càng nhiều càng tốt. Chúng ta xếp nó vào cùng loại với đường, chất béo chuyển hóa. Nhưng muối ăn trắng không tốt là có lý do,  rất ngạc nhiên khi biết rằng muối tự nhiên chưa tinh chế, như muối hồng Himalaya, có thành phần khoáng chất khác nhiều.

Muối hồng Himalaya chứa hơn 84 khoáng chất và nguyên tố vi lượng giúp bổ sung dưỡng chất vô cùng tốt cho cơ thể bạn. Muối hồng có rất nhiều lợi ích từ việc giúp cơ thể giải độc, tăng cường năng lượng, cải thiện tiêu hóa đến thúc đẩy tóc, da và móng khỏe mạnh.

Tại sao bạn nên uống nước muối hồng vào mỗi buổi sáng 1

Vậy bạn sử dụng nó như thế nào? Tất nhiên, bạn có thể sử dụng muối hồng trong bất kỳ món ăn nào mà bạn muốn thay thế muối thông thường. Để tăng cường năng lượng không chứa caffeine, bạn có thể thêm một chút muối hồng vào nước chanh ấm hoặc sinh tố buổi sáng mỗi ngày. Để trải nghiệm đầy đủ lợi ích của muối hồng Himalaya đây là dạng muối mà cơ thể dễ hấp thụ nhất.

Theo chuyên gia dinh dưỡng toàn diện của Mỹ, nước muối hồng là một thức uống thể thao tuyệt vời: Khi đổ mồ hôi và tập luyện, chúng ta sẽ mất đi các khoáng chất (hoặc chất điện giải) là cách tuyệt vời để bổ sung chúng trở lại cơ thể bằng nước. Muối hồng Himalaya chứa hơn 84 nguyên tố và khoáng chất vi lượng, trái ngược với muối ăn có 97,5% natri clorua. Natri dư thừa làm tăng nguy cơ tăng huyết áp, loãng xương và bệnh thận, trong khi sự đa dạng của các nguyên tố trong muối hồng Himalaya được chứng minh là tạo ra sự cân bằng điện giải trong cơ thể bạn, củng cố xương, hạ huyết áp và cải thiện tuần hoàn. Nó cũng giúp bảo vệ sự cân bằng tinh tế của các khoáng chất trong tế bào của bạn, tránh giữ nước quá mức và ngăn ngừa lão hóa sớm. Mọi tế bào đều cần sự cân bằng giữa kali và natri.

Để sử dụng hiệu quả hãy cho 1/4 thìa cà phê nước muối vào một cốc nước lọc, 1/4 trái chanh và 1 thìa cà phê mật ong vào mỗi buổi sáng giúp thanh lọc cơ thể toàn diện.

Bạn có định thử muối hồng Himalayan không?

Hãy cho biết thói quen lành mạnh yêu thích của bạn trong phần bình luận.

Viết bình luận của bạn:

Các tin khác